Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Chất lượng chân kích dàn giáo

Như đã giới thiệu ở các bài trước chân kích dàn giáo cùng với các thiết bị khác như sàn thao tác, chống, khoá là một trong những dòng sản phẩm chính của Đỗ Hùng Phát chúng tôi,  do đó nên chúng tôi hiểu rõ đối với sản phẩm  chân kích dàn giáo thì làm thế nào là  đạt chất lượng kỹ thuật, và làm thế nào để khi đưa vào sử dụng thì không gặp phải những rủi ro do thiếu chất lượng và mắc những lỗi kỹ thuật trong thi công. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn chi tiết về những thông số đó

Điều mà có thể bạn đã biết là khi chân kích dàn giáo  hoạt động thì phần ren giao nhau giữa con tán và phần thân kích quyết định nhiều nhất đến khả năng chiu lực của toàn bộ dàn giáo, nên phải chú trọng tới 2 chi tiết đó, và: 
  • Chúng tôi đã đầu tư  nguyên liệu đầu vào toàn bộ là thép mới để làm ống cho kích, chứ không tái sử dụng lại thép cũ như một số nơi
  • Con tán và đế của kích được chúng tôi hàn bằng dây hàn để tăng sự chắn chắn
  • Tất cả những mỗi hàn trên kích đều được làm tỉ mỉ, nên khi sản phẩm xuất xưởng tất cả đồng loạt đều như nhau, không cong vênh hay có 1 mối hàn nào lỗi

Nếu Quý khách hàng chưa mua hàng của chúng tôi thì bây giờ là thời điểm thích hợp để quý khách giúp chúng tôi kiểm chứng những lời nói trên.

Rất hân hạnh được phục vụ và tư vấn miễn phí

-----------------------------------------
Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH MTV ĐỖ HÙNG PHÁT

-         Add              : 89/6 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
-         Tel               
   : 0937 626 579 – 0938 707 868 (Mr Hùng)
-         Website 1     http://www.dohungphat.com.vn
-         Website 2     
http://www.phukiencoppha.com
-         Facebook     
https://www.facebook.com/thietbixaydungdhp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét